About Me

My photo
I am a simple lady with an extra-ordinary personality. Often misunderstood, but all I can say is I am who I am. I want to be loved because of who I am.

Wednesday, June 23, 2010

05202009

May 20, 2009.

Haha. Hmm. How did I spent my day? Quarter to twelve, we run to Mercury Drugstore to buy medicine for my brother. I got scolded because I was not able to remind my aunt to buy my brother a medicine. Tapos I slept at 3 am. Woke up at around 10 am. I was supposed to bring Mansour in his school pero tulog pa siya kaya wag na lang daw. Tapos I remember that I need to be at Crossroad at 10 am to help clean the SLP, unfortunately, mabagal ako kumilos at kakagising ko pa lang nun. Hayun, pagkagising ko nakipagkwentuhan muna ako kay Ate Jing habang hinihintay matapos maligo si Ate. And after niyang matapos small talks muna bago ako naligo. And finally, narealized ko rin na super late na pala ako. :(

I arrived at the SLP at around 12 noon. Nakasalubong ko si Ephraim and sabi niya na magstart pa lang daw ang devotion :D. Great! Umabot ako! :) Naabutan ko sa SLP si Toni, Choed, and Christine. :) Sg na sg e. Hehe. Kami lang pala talaga. Then, we started the devotion with Pem and Daniella. Tapos we started carrying the things outside. People came to help us clean the lib, like, JPT, Hannah D., Francene, Joy, Narge, and JPC. :) We ate lunch at around 3 pm. Haha Chicken Joy! Then may nagbigay ng food sa'min kasi natutuwa daw siya na kami yung naglilinis ng SLP, yummy talaga yung cakes! :D Joy came and greeted me,also Narge. Then Kara came and greeted me too, tapos dumiretso na siya sa small group niya. And suddenly, Francene realized that it's my birthday,

Francene: Ui, birthday mo, Happy Birthday!
Toni: Ay oo nga pala, sorry nakalimutan ko, happy birthday Ayedah.
Narge: Kanina pa sila magkasama di pala naalala. Hehe
Ayedah: Haha. Thank you.
Choed: Happy birthday. :D
Ayedah: Thanks.

Then back to work. Karen came.

Karen: Ayedah! Happy birthday. Ui birthday niya. (giggles and jokes)
Kristine: Ayedah sorry nakalimutan ko, kanina pa tayo magkasama. Happy birthday.

Back to work again. Tapos habang nagmemeeting ang MMS, nakikipagkwentuhan muna ko kay Kara and kay JPT. :) And when cleaning is over at around 10 pm, we are commanded not to go home yet, but Toni had already left.

Jollibee delivery! Dumating ang Jollibee for our dinner. Haha. I got a Jollitown tumbler! I so love it :D Pinagaagawan namin yun pero ako ang nanalo dahil birthday ko, Haha. Tapos naghugas na kami ng kamay at nagpalit na ng damit. Getting ready for our dinner. :) Yumyum! When everybody is on the table na (Me, Karen, Francene, JP C., Ephraim, JP T., Narge, Choed, and Kristine) then JP T. began the happy birthday song. Cool! Not expected. :D Basta, it was fun. After eating our steaks, JP C. and Francene get sandwiches. Di pa daw busog e. Hehe. Tapos hayun kwentuhan and stuffs. Masaya super! Tapos hayun, uwian time, pero di na kami nakauwi ni tita kasi super late na daw kaya dun na lang kami natulog sa office niya.

Basta, it is my best birthday ever! Di ko maexpress kung bakit. I'm overwhelmed. Thank you so much friends. Thanks sa mga bumati. Thanks sa mga nakaalala. Thank you Lord sa lahat-lahat. Ikaw ang dahilan kung bakit super happy ako! :D

No comments:

Post a Comment