About Me

My photo
I am a simple lady with an extra-ordinary personality. Often misunderstood, but all I can say is I am who I am. I want to be loved because of who I am.

Friday, July 30, 2010

Pwedeng Kiligin, Bawal Mag-assume

Ang pinakamahirap na sitwasyon pagdating sa pag-ibig ay yung di mo alam kung saan ka dapat lumugar. Sabi nga ng isang status, pwedeng kiligin pero bawal mag-assume.


Kasi naman di ba? Alam mo naman na mayroon na siyang mahal na iba (which you are not sure kung sino yung mahal niya), pero di ba, the fact pa lang na alam mong may iba nga siyang gusto, magaasume ka pa rin ba na gusto ka rin niya. Asa ka! Asa ka talaga!!One time, di ko alam kung bakit ko ginawa, nag- "fortune" thingy ako, yung application sa Facebook, sabi dun hinihintay lang daw niyang sabihin na mahal ko siya. Weird!! Lalo lang tuloy akong di naniwala sa mga ganung bagay. HAHAHA. Grabe naman kasi e, minsan ko na nga lang gawin yun, yung impossible pa ang lalabas. (Infairness ah, masyado kong senensationalize yung application answer. LOLs).


Haha. Well, balik tayo dun sa "pwedeng kiligin, pero bawal magassume". Ang haba ng segway e, lols.


----sa susunod na lang pala. :) Di pa ko handang magbigay ng facts e. ----but don't worry, di ako takot na malaman mo :) See you!! :D

No comments:

Post a Comment